วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เกย์โบ๊ทคืออะไร?

ผมขอเกริ่นถึงเหตุการณ์ความบังเอิญที่ผมเจอบนเว็บเกย์แห่งหนึ่งก่อนนะคับ

เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม ความเบื่อหน่ายจากการเล่นเอ็มหรือท่องอินเทอร์เน็ตบนเว็บไซต์ธรรมดาๆมากขึ้น จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว
ในตอนแรกผมกะจะเล่นสนุกๆโดยนำเมลล์ของคนๆหนึ่งที่ อยู่บนเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งไปโพสในเว็บเกย์ เพื่อที่วันรุ่งขึ้นเจ้าของเมลล์จะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีเกย์นับร้อยรายแอด มารอกินโต๊ะอยู่
แต่แผนการไม่เป็นตามคาดหลังจากผมโพสลงเว็บเกย์แห่งหนึ่ง ทางเว็บกลับบอกผมว่า

"กรุณาเช็คเมลล์ของท่านเพื่อยืนยันข้อความด้วยคับ"

ผมรู้สึกเซ็งมาก และกำลังจะจากไปพร้อมความผิดหวัง

แต่ทันใดนั้นเอง!! ผมไปเห็นข้อความที่ผมอ่านครั้งแรกแล้วรู้สึกสะดุดตา และฮาท้องแข็งในเวลาเดียวกัน





ผม รู้สึกฉงน และสงสัยในคำๆนี้ เพราะตั้งแต่เกิดมาคำๆนี้ยังไม่เคยผ่านเข้าหัวผมมาก่อน(อาจจะมีก็แต่คำที่ คล้ายๆกันเพียงแต่สลับที่กันเฉยๆ)
ผมจึงเริ่มสืบหาข้อมูลและพบว่าที่จริงแล้วคำว่า

"เกย์โบ๊ท" มีความหมายว่า

"เกย์โบ เป็นเกย์ที่สามารถเป็นได้ทั้งฝ่ายรุก และฝ่ายรับ เกย์โบมักมีความสัมพันธ์กับเกย์ด้วยกัน"
credit จาก http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=2a531b8c5e39b799

ดัง นั้นก็ถือว่าเป็นความรู้ประดับบารมีเอาไว้ละกันนะคับไม่เสียหาย และสามารถรู้เท่าทันเหล่าเกย์หนุ่ม เกย์เฒ่า หรือเกย์โบ๊ท(...) ที่หวังจะแอ้มถั่วดำท่านได้อีกด้วย

"คุณเป็นเกย์โบ๊ทหรือเปล่า"
(อย่าตอบว่าใช่เชียวนะ)

ปล.เกิร่นซะยาวเนื้อหามีนิดเดียว

creditภาพจาก www.msngaythai.com

อันนี้แถมสำหรับคนอยากเข้าสู่หนทางสีม่วง
รู้จักเกย์แบบเบื้องต้น

http://dioino.exteen.com/20050409/entry

8 ความคิดเห็น:

  1. มันมาจากคำว่า both น่ะ

    ไม่รู้จักคำนี้ถือว่ายังอ่อนอยู่นะ 55

    ตอบลบ
  2. เกย์มีหลายประเภทจัง

    งง

    ตอบลบ
  3. โห น้องไผ่ เบื่อหน่ายจากการเล่นเกม เลยมาเข้าเวบเกย์หรอเนี่ย 55+ ขี้สงสัยนะเรา แต่ก้ดี ความรู้ใหม่ น่าสนใจๆๆ ^^

    ตอบลบ
  4. เสื่อมมม มากครับท่าน

    ตอบลบ
  5. เพิ่งจะรู้เลยครับสงสัยมานานละครับ

    ตอบลบ
  6. เพิ่งจะรู้เลยครับสงสัยมานานละครับ

    ตอบลบ
  7. ผมยังไม่รู้​เหมือนกัน​ขอบคุณ​นะ​ที่หาข้อมูล​มา​บอก​

    ตอบลบ